Quảng cáo website
Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp, cửa hàng.
Với quảng cáo Website, bạn có thể:
Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
Tăng lượng truy cập đến ứng dụng di động của bạn, giúp tăng tỉ lệ tải.
Zalo Official Account
Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức quảng cáo tăng lượng quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng.
Với quảng cáo Zalo Official Account, bạn có thể:
Tăng lượt quan tâm cho tài khoản Official Account.
Sau đó, bạn tiếp cận lại nhóm khách hàng này dễ dàng và hoàn toàn miễn phí bằng các tính năng của Zalo Official Account.
Video
Quảng cáo Video là hình thức quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn.
Với quảng cáo Video, bạn có thể:
Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
Sản phẩm
Quảng cáo Sản phẩm là hình thức quảng cáo tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo Official Account
Với quảng cáo Sản phẩm, bạn có thể:
Quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng.
Tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo.
Bài viết
Quảng cáo Bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết được khởi tạo trên Zalo Official Account của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo.
Với quảng cáo Bài viết, bạn có thể:
Dễ dàng khởi tạo, tích hợp sẵn trong hệ sinh thái của Zalo Official Account.
Gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng.
Tối ưu hóa hiển thị bài PR
Tối ưu hóa hiển thị bài PR là hình thức giúp bài PR của nhãn hàng, doanh nghiệp hiên thị trên Báo Mới và Zing.vn.
Với Tối ưu hóa hiển thị bài PR, bạn có thể:
Gia tăng khả năng tiếp cận đến nhiều người dùng trên Báo Mới và Zing.vn.
Zalo Form
Zalo Form ra đời cho phép hệ thống tự động điền trường thông tin người dùng bao gồm Tên, SĐT, Giới tính và Độ tuổi (khi người dùng đã chủ động khai báo trước đó). Phù hợp với các ngành nghề như Bất động sản, Tài chính, Chứng khoán, Giáo dục, TMV – Spa – Nha khoa v.v…. Theo lịch sử kết quả gần nhất của BĐS từ 250.000 – 400.000 VNĐ/ lead. (target khá hẹp – giá trên đã bao gồm VAT).
Booking Banner
Công ty, thương hiệu có GPKD, giấy phép quảng cáo (trên Digital)
Sản phẩm có chứng nhận, kiểm định chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Không áp dụng dịch vụ cho các category sau:
TPCN
Khử mùi cơ thể
Tăng kích cỡ vòng 1
Tài chính
Thức uống có cồn
Ứng dụng internet
Hỗ trợ tình dục & kế hoạch hóa
Chăm sóc, vệ sinh vùng kín
Mạng xã hội & chia sẻ content
Hẹn hò trực tuyến
Luật pháp và chính phủ
CPL PACKAGE
Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo Bất động sản, Giáo dục, Ô tô,…. thực hiện quảng cáo tiếp cận trực tiếp và thu thập thông tin tư vấn khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn
Quảng cáo xuất hiện trên nhật ký người dùng Zalo.
Sau khi khách hàng click vào quảng cáo. Khách hàng sẽ đến trực tiếp Zalo Form, tên và số điện thoại… của khách hàng sẽ được tự động điền vào theo thông tin Zalo khách hàng đang sử dụng. Khách hàng có thể chỉnh sửa và để lại thông tin nhu cầu để nhà quảng cáo có thể liên hệ tư vấn trực tiếp
Min booking: 50,000,000đ (chưa bao gồm VAT).
Chỉ áp dụng cho ngành Bất động sản
Inbox Ads
Đây là hình thức cho phép quảng cáo xuất hiện tự nhiên trong giao diện tin nhắn của người dùng.
Với hình thức này, nhà quảng cáo dễ dàng điều hướng và tăng khả năng chuyển đổi cho quảng cáo.
Inbox Ads chỉ xuất hiện tại 1 vị trí duy nhất là vị trí thứ 6 trong giao diện tin nhắn.
Inbox Ads hiện tại được kiểm duyệt cho một số ngành hàng cụ thể:
- Bất động sản
- Giáo dục
- FMCG – F&B (big brand)
- Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm (trừ tất cả các hình thức “Cho vay”
- Công nghệ và Thiết bị điện tử
- Ôtô – xe cộ